DU LỊCH

CL chính thức rời khỏi YG Entertainment sau 10 năm ra mắt

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)15:59 11-11-2019

Ca sĩ CL (28 tuổi, Lee Chae-rin) thuộc nhóm nhạc nữ '2NE1' sẽ rời công ty chủ quản YG Entertainment sau 10 năm ra mắt.

 

[Ảnh = Thời báo kinh tế Aju]

YG đã thông báo với giới báo chí vào ngày 8 rằng "Chúng tôi và CL đã đồng ý chấm dứt thỏa thuận độc quyền liên quan đến hoạt động của cô ấy." "Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm, hi vọng tất cả các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ các hoạt động mới của CL trong thời gian tơi. Chúng tôi, công ty YG sẽ luôn luôn ủng hộ cô ấy như trước đây cho dù cô ấy không còn hoạt động dưới trướng của YG".

2NE1 là nhóm nhạc con cưng của YG được cho ra mắt lần đầu vào năm 2009. Sở hữu phong cách độc đáo. khả năng rapper tài giỏi và là một leader tài tình của 2NE1, CL là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau khi nhóm tan rã, CL tuyên bố gia nhập thị trường âm nhạc Mỹ vào năm 2014 và phát hành đĩa đơn 'LIFTED' vào ngày 18 tháng 8 năm 2016. Bài hát chính này đứng thứ 94 trên bảng xếp hạng chính của Billboard 'Hot 100'.

Được biết CL đang gặp khó khăn trong việc đình hình âm nhạc trong tương lai.

Thông báo chính thức của YG Entertainment

Xin chào. Chúng tôi là YG Entertainment.

Chúng tôi và CL đã đồng ý chấm dứt thỏa thuận độc quyền liên quan liên quan đến việc hoạt động của cô ấy

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến những người hâm mộ yêu mến CL, một thành viên xuất sắc của YG.

CL đã ra mắt trong đội hình của 2NE1 từ năm 2009. Cô ấy là một nhà Leader và rapper của YG. Cô ấy đã hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc và thời trang.

Ngoài ra, Cô ấy cũng là 'Nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc' tiến vào thị trường âm nhạc Mỹ đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng 'Hot 100' của Billboard (ngày 12 tháng 10 năm 2016).

Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ luôn quan tâm và theo dõi các hoạt động mới của CL. Chúng tôi, công ty giải trí YG sẽ luôn ủng hộ cô ấy trên con đường hoạt động trong tương lai với trái tim không thay đổi. Xin cảm ơn!

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기