Đời sống Xã hội

Hite Jinro ra mắt 'Max Germany Special Hop 2020'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:09 19-08-2020
Phiên bản Germany Hop phổ biến nhất được bán với giá giống như 11 năm trước

Bia tươi 'Max German Special Hop 2020' [Ảnh=Hite Jinro cung cấp]

Phiên bản Max Special Hop mang đến hương vị bia đặc biệt bằng cách sử dụng nhiều loại hoa bia từ khắp nơi trên thế giới đã trở lại.

HITEJINRO (CEO Kim In-gyu) đã thông báo vào ngày 19 rằng họ sẽ phát hành 'Max Germany Special Hop 2020', sản phẩm bia với chiết xuất 100% mạch nha (malt) lần đầu tiên sẽ được ra mắt với số lượng có hạn vào ngày 21.

Đây là phiên bản phổ biến nhất trong số 10 lần giới thiệu các phiên bản hop đặc biệt từ trước cho đến nay. Sản phẩm Germany Hop trước đó đã được bày bán 3 lần, và trong lần này Hite Jinro sẽ tung ra phiên bản lon với giá đặc biệt không đổi so với giá bán của 11 năm trước nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của người tiêu dùng. 

'Max Germany Special Hop 2020' thể hiện trọn vẹn vị bia phong cách Bavaria chính thống của Đức bằng cách tối đa hóa hương vị tươi mát và tinh tế của hương hoa bia. Ngoài ra, khái niệm 'Hop' đặc trưng cũng được phản ánh thông qua thiết kế lon với việc sử dụng quốc kỳ của Đức.

Sản phẩm lần này có nồng độ cồn là 4,7 độ, được sản xuất với hai kích cỡ lon (355ml và 500ml) và bia tươi (20ℓ). Với sản phẩm lon, khách hàng có thể được mua tại các siêu thị lớn còn sản phẩm bia tươi sẽ được bán độc quyền tại khoảng 300 cửa hàng trên toàn quốc thông qua tiếp thị chung với Crown Hop.
 

Bia lon 'Max German Special Hop 2020' [Ảnh=Hite Jinro cung cấp]

Oh Sung-taek, giám đốc điều hành bộ phận tiếp thị của Hite Jinro cho biết "Nhằm mang lại một niềm vui nho nhỏ cho những người tiêu dùng mệt mỏi về tinh thần và thể chất do các vấn đề xã hội khác nhau cũng như muốn thúc đẩy thị trường vốn đang trì trệ do dịch Covid19, chúng tôi quyết định đem Germany Special Hop quay lại thị trường với mức giá vô cùng ưu đãi và chất lượng được cải thiện. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để cung cấp tối đa những sản phẩm tốt nhất cho nhiều người tiêu dùng thông qua các nghiên cứu không ngừng về hương vị.”

Mặt khác, HITEJINRO đã ra mắt phiên bản Max Special Hop Edition với chất lượng khác biệt sử dụng các loại hoa bia quý hiếm từ các quốc gia cụ thể như New Zealand, Úc, Châu Phi, Đức, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Cộng hòa Séc hàng năm kể từ năm 2009 để nhiều khách hàng có thể trải nghiệm nhiều loại hoa bia khác nhau và đã được rất nhiều sự quan tâm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기