Đời sống Xã hội

Cựu thành viên SNSD Jessica Jung phát hành tự truyện

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:43 22-09-2020

[Ảnh=Yonhap News]

Jessica, cựu thành viên của nhóm nhạc SNSD, sẽ phát hành một cuốn tiểu thuyết tự truyện có tựa đề "Shine", dựa trên kinh nghiệm của bản thân trong làng giải trí Hàn Quốc. Cuốn tiểu thuyết được phát hành tại 11 quốc gia bao gồm Brazil, Indonesia và Việt Nam và dự kiến sau đó cũng sẽ được dựng thành phim.

Nữ ca sĩ-doanh nhân Jessica (31 tuổi) trước đó đã cho ra mắt thương hiệu của riêng mình mang tên BLANC & ECLARE vào năm 2007 đồng thời cũng giữ vai trò là nhà thiết kế thời trang của thương hiệu này. Tuy nhiên Jessica đã dừng công việc kinh doanh này vào năm 2014 và sau đó ký hợp đồng quản lý với Coridel Entertainment vào năm 2016.

RH Korea, một nhà xuất bản sách, cho biết trong một tuyên bố vào ngày 17/9 rằng cuốn tiểu thuyết của Jessica sẽ được phát hành vào cuối tháng này. Đây là một tiểu thuyết siêu thực tế mô tả câu chuyện về một nhân vật hư cấu tên là Rachael Kim, một thực tập sinh ngôi sao K-pop người Mỹ gốc Hàn, người đang vật lộn để bước vào thế giới K-pop chuyên nghiệp.

RH Korea tiết lộ "Cuốn tiểu thuyết nâng cao cảm giác đắm chìm bằng cách miêu tả thời gian đào tạo dài đằng đẵng mà đa số các ngôi sao K-pop phải trải qua. Nó cũng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khi mang đến cho người đọc những cái nhìn về quá trình luyện tập khắc nghiệt, luật lệ khắt khe, sự ghen tị bất tận, những mánh khóe media play và sự đối xử bất công mà nhân vật chính phải nhận chỉ vì cô ấy là một ngôi sao 'nữ'."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기