Đời sống Xã hội

Lễ hội âm nhạc 'ROUND in Korea' quy tụ ca sĩ đến từ 10 quốc gia ASEAN được tổ chức tại Busan

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:18 05-07-2024
Trung tâm Văn hóa ASEAN thuộc Quỹ Hàn Quốc (Chủ tịch Kim Ki-hwan) thông báo rằng lễ hội âm nhạc 'ROUND in Korea' để kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ đối thoại Hàn Quốc-ASEAN sẽ được tổ chức tại Busan.
 
ẢnhKBS
[Ảnh=KBS]
Hướng tới việc mở rộng mối liên kết và giao lưu văn hóa hai chiều giữa Hàn Quốc và các nước thành viên ASEAN thông qua âm nhạc đại chúng, sự kiện lần này sẽ diễn ra trong 2 ngày (6~7/7) tại KBS Busan Hall.

Về phía nghệ sĩ Hàn Quốc, chương trình sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Kim Yuna, ban nhạc Touched (bao gồm giọng ca chính Yoon Min, người đã giành 9 chiến thắng liên tiếp trong chương trình King of Mask Singer) và các ban nhạc trẻ tài năng của Hàn Quốc như Nerd Connection, Nell, H1-Key. MC cho 'ROUND in Korea' lần này sẽ do nam nghệ sĩ BamBam đảm nhận.

Danh sách các nghệ sĩ đến từ ASEAN bao gồm Rizal Rasid (Brunei)l Chet Kanhchna (Campuchia), Nogei (Indonesia), Thinlamphone (Lào), Masdo (Malaysia), Bunny Phyoe (Myanmar), Josh Cullen (Phillipines), Zack Tabudlo (Phillipines), Jasmine Sokko (Singapore), Television Off (Thái Lan), Tiên Tiên (Việt Nam).

Chủ tịch Kim Ki-hwan giới thiệu: "Giao lưu trong lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật đã kết nối giới trẻ trong khu vực Hàn Quốc-ASEAN một cách tự nhiên. Đây là một cách hấp dẫn để tăng cường hiệu quả đoàn kết văn hóa".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기